Mua nem chua Ninh Hoà ở đâu ngon đúng vị mà giá lại hợp lý?

Mua nem chua Ninh Hoà ở đâu ngon đúng vị mà giá lại hợp lý?

Nem chua Ninh Hoà là đặc sản Khánh Hoà nổi tiếng thơm ngon, mà những du khách có dịp ghé ngang qua vùng đất này đều bị cuốn hút bởi chiếc nem gói đẹp mắt, khi thưởng thức, vị ngọt, chua cay rất đậm đà.

 nơi bán nem chua Ninh Hoà

Nhiều người không biết mua nem chua Ninh Hoà ở đâu cho ngon đúng vị mà giá cá hợp lý, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với mọi người một địa chỉ uy tín đó là Dacsanngon3mien.net. Tuy nhiên trước đó hãy xem quá trình làm ra chiếc nem chua Ninh Hoà như thế nào nhé!

nơi bán nem chua Ninh Hoà nơi bán nem chua Ninh Hoà

Để làm nem chua người ta chọn thịt mông tươi đỏ vừa mới mổ ra. Còn bì người ta chọn da lưng của con heo vì mềm dẻo và dễ chế biến (cả thịt và da, đều được lấy ở cơ sở có kiểm định chất lượng), nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng nem chua, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi chọn được miếng thịt tươi, ngon thì nem chua sẽ ngọt dai không cần sử dụng tới hàn the, hay chất bảo quản nào.

Tỏi, tiêu phải chọn loại thơm ngon thì mùi vị chiếc nem chua ngon, kích thích vị giác người ăn.

nơi bán nem chua Ninh Hoà

Thịt mông sau khi mua về bạn rửa sạch, sau đó cắt thành từng cục lớn và dùng khăn thấm cho khô nước trên miếng thịt, như vậy nem chua khô ngon hơn, cho vào máy để xay. Sau đó cho thịt vào máy để xay nhuyễn.

nơi bán nem chua Ninh Hoà

Bì người ta đem cán, thái sợi nhỏ và trộn cùng với với tiêu đập dập và tỏi.

nơi bán nem chua Ninh Hoà nơi bán nem chua Ninh Hoà

Sau đó người ta đem trộn thịt xay với bì và các loại gia vị khoảng 25 phút, khi thịt bao bọc lấy sợi da và nhuyễn thì nem làm ra sẽ dai vào ngon.

nơi bán nem chua Ninh Hoà

Tiếp đên người ta sẽ đem hỗn hợp nem chua ra gói, bọc lớp bên trong bằng lá chùm ruột, sẽ giúp cho chiếc nêm thơm và hấp dẫn hơn. Gói xong ủ khoảng vài ngày là có thể dùng được.

Dacsanngon3mien.net nơi bán nem chua Ninh Hoa

Nếu mọi người thắc mắc nem chua Ninh Hoà bán ở đâu ngon? Thì đại lý nem chua Dacsanngon3mien.net là địa chỉ uy tín để mọi người tìm đến. Sản phẩm nem chua Ninh Hoà ở đây đảm bảo:

nơi bán nem chua Ninh Hoà

Do người Ninh Hoà Làm ra, công thức, nguyên liệu làm là của người dân nơi đây, đảm bảo thơm ngon và chất lượng sạch cho mọi người bảo quản.

nơi bán nem chua Ninh Hoà

Nem chua Ninh Hoà đặc sản Khánh Hoà liên tục được ra lò mới mỗi ngày, nên quý khách hàng có thể yên tâm rằng chiếc nem của mình mua tại đây luôn tươi ngon.

Nem được bảo quản cẩn thận trước khi trao đến tay quý khách hàng.

Khi quý khách hàng muốn mua nem chua Ninh Hoà để thưởng thức, làm quà, hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga). Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ chúng tôi thời gian qua.

Bình luận về bài viết này